Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ

Bắc Kinh không những là trọng tâm chủ chốt về văn hóa, kinh tế', chính trị của Trung Quốc mà còn là thành thị cổ chứa đựng những giá trị lịch sử' quý giá, không gì sánh được theo thời giờ. Trong những năm gần đây, Bắc Kinh phát triển chóng mặt đến mức cả thế giới đều phải “dè chừng” và kinh ngạc tột độ. Thủ đô của Trung Quốc sẽ cung ứng những kinh ngạc gì cho hành khách mua Vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh từ đại lý VINAJET, bạn hãy để bản thân mình có dịp được tìm hiểu nhé! 

Tìm hiểu Bắc Kinh – thủ đô văn hóa lịch sử' của Trung Quốc 


Bắc Kinh là điểm tham quan tuyệt hảo vào bất kể thời khắc nào trong năm. Hơn hết, tại thành thị này, bạn có khả năng không khó tìm thấy bất rất nhiều thắng cảnh' phượt “nóng” của Trung Quốc, được cả thế giới biết đến. Cùng Vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ, điểm qua các địa điểm nổi tiếng mà Bắc Kinh dành cho bạn trong lịch trình sắp tới. 

Mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ và đến Tử Cấm Thành 

Mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ - Tử Cấm Thành

Bắc Kinh trong ngẫm ngợi của nhiều người là một kinh kỳ cổ nằm phía Đông Trung Quốc. Và một trong những ví dụ rõ nét ấy là Tử Cấm Thành –một địa điểm lịch sử', văn hóa nổi tiếng ở Trung Quốc. Công trình nổi trội bởi hơn 9.000 phòng được xây dựng trên 250 mẫu Anh. Cung đình rộng lớn này từng được xây dựng giữa năm 1406 và 1420, nhưng đã bị thiêu rụi, sau thời gian ấy đã được xây dựng lại và cải thiện không biết chừng nào lần. Bởi vậy, những gì bạn tìm thấy của hiện tại là kết quả của lần sửa sau cùng, thế kỷ 18, dưới triều đại quang trung nhà Thanh. Ví như được bạn có khả năng ghé Jingshan Park gần đó, để có khả năng ngắm nhìn được toàn cảnh' của Tử Cấm Thành. Và đặc biệt là buổi tối mùa hè, bạn sẽ yêu thích khi tìm thấy một Tử Cấm Thành đa sắc sắc màu được chiếu từ đền của Meridian Gate, Gate of Divine prowess, tháp pháo, tường cung đình và đền đài chính khác. 

Mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ và đến Thiên An Môn 


Thiên An Môn được nhắc đến như thể niềm tự hào của người dân Bắc Kinh nói riêng và người Trung Quốc nói chung. Thiên An Môn nằm sừng sững ngay trung tâm thành phố Bắc Kinh và trở thành nơi của các cuộc tuần hành, biểu tình lớn. Đặc biệt là liên hoan khoản đãi trong lịch sử', khi chủ toạ Mao tuyên bố' khai sinh' ra nước Cộng hòa quần chúng. # Trung Hoa. 

thời khắc ghé Thiên An Môn phù hợp là lúc rạng đông hay hoàng hôn'. Khi các quân sĩ trử làm các lễ thức kéo Quốc Kỳ của Trung Quốc. 

Mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ và đến Vạn Lý Trường Thành 


“Bất đáo Trường thành, phi hảo hán” là câu nói mà người dân Trung Quốc biểu thị niềm tự hào về địa điểm lịch sử' này. Vạn Lý Trường Thành chạy oằn èo khắp Bắc Kinh với bề dài khoảng 600 km. Cùng tổng bề dài của Vạn xung quanh Bắc Kinh, có tám phần chính gồm có Badaling, Juyongguan, Huanghuacheng, Jiankou, Mutianyu, Gubeikou, Jinshanling, và Simatai. Hầu hết các phần của Vạn Lý Trường Thành ở Bắc Kinh đang được gìn giữ tốt và chủ đạo là những gì còn lại là từ thời nhà Minh. 
Mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ - Vạn Lý Trường Thành

Mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ và đến Cung đình Mùa hè 


cung đình Mùa hè là một công trình tuyệt hảo, sự hoà hợp trọn vẹn giữa kiến trúc và thiên nhiên. Đây là khu vườn hoàng tộc lớn hàng đầu ở Trung Quốc, ngự trị ngoại ô Bắc Kinh khi đi về phía Tây Bắc. Khu vui chơi rộng 290 mẫu Anh, được xem là một địa điểm kì thú của nhiều hành khách với các trải nghiệm nghỉ dưỡng, thưởng cảnh và thậm chí' là đi bộ. Đến cung đình mùa hè, bạn có khả năng chứng kiến một bức tranh có thừa, hấp dẫn được toát ra từ các gian hàng cổ, ngôi vi la có duyên, đền thờ cổ xưa, hồ nước và những chiếc cầu có duyên. Nổi trội nhất trong đó ấy là gồm Longevity Hill ( Washoushan ) và Hồ Côn Minh. Hưng thịnh của nó được bao phủ bởi Hồ Côn Minh. Chưa kể, khu vườn được trồng với theo nghệ thuật' làm vườn' cổ truyền của Trung Quốc, vô cùng đẹp mắt. Với các giá trị về lịch sử', văn hóa, kiến trúc, vào năm 1998, cung đình Mùa hè đã được bổ sung danh bạ “Di sản văn hóa thế giới”. 

Mua vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ và đến Thập Tam lăng' 


Một trong những địa điểm kì thú hàng đầu của Trung Quốc tại thành thị Bắc Kinh mà bạn không nên bỏ qua nữa ấy là Thập Tam Lăng. Ngự trị ngoại ô thành thị, cách khoảng 50 km về phía Tây Bắc Thập Tam Lăng là nơi mai táng của 13 trong tổng số 17 vị vua của triều đại quang trung nhà Minh. Hiện chỉ có hai ngôi mộ đã được khai khẩn và mở cửa cho hành khách ghé thăm thú là: Dingling và Changling. Trong đó, Changling là ngôi mộ số 1 được xây dựng và được mở cửa vào năm 1958. Còn Dingling đã được khai khẩn triệt để, nên bạn có khả năng đi sâu vào khám phá. 

Không trì trệ ở đó, thành thị Bắc Kinh còn khiến bạn không muốn rời bởi các trọng tâm sắm đồ rộng lớn, nhà hàng ẩm thực thứ hạng và các hành động tiêu khiển bất tận. Nhanh tay tham khảo giá vé máy bay đi Bắc Kinh siêu rẻ tại VINAJET để ghi tiếp vào cuốn sổ tay lịch trình những điều thú vị. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét